Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Chung Cư D"Edge Thảo Điền TP.HCM với mặt đường đẹp thoáng hướng ra trục tuyến đường chính

Bán can ho d edge thao dien quận 2 xây dựng tại Nguyễn Văn Hưởng gần sông Sài Gòn ở quận 2 phường Thảo Điền chủ đầu tư Capitaland Thanh Niên tiêu chuẩn phong cách sống năng động. Dự án cao cấp d’Edge Thảo Điền thiết lập một căn hộ cao cấp dự án khu vườn nhiệt đới cho quý cư dân. Hãy đến tham quan một số điều nổi bật chỉ của dự án bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2.
dự án New City toạ lạc tại trung tâm thành thị , được xây dựng bởi nhà thầu lớn và danh tiếng . Ngoài chất lượng sống bên trong từng căn hộ, d’Edge Thảo Điền còn được trang bị hệ thống an ninh 3 lớp rất an toàn với hệ thống phòng chống rò rỉ, hệ thống điện nước dự phòng nhằm đảm bảo khách mua sẽ luôn trải nghiệm được những giây phút xuất sắc bên trong .
du an d edge capitaland chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm Quận một với những khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, những cửa hàng thời trang… D’Edge Thảo Điền, với vị trí lý tưởng , mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại tân tiến nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống thành thị ồn ào hối hả.
tổng diện tích căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 phong phú phù hợp với tất cả một số nhu cầu của khách hàng . Ngoại thất quần thể mang phong cách thiết kế hiện đại với hình khối không khó mạnh mẽ màu sắc trẻ trung, sinh động. Tiện ích dịch vụ đẳng cấp , hồ bơi tràn, trung tâm thương mại , nhà hàng, thể dục , khu vui chơi trẻ em, An ninh 24/24…
D’Edge Thảo Điền thực sự là một ốc đảo thiên tuyến phố – nơi KH với thể thư giãn tất cả giữa một môi trường sống với những khu vườn xanh mát, và đầy đủ một vài tiện nghi đẳng cấp , tiên tiến theo tiêu chuẩn của những khu nghỉ dưỡng hạng sang.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 với khu công viên tích hợp Bên cạnh , mở ra một không gian thoáng rộng cho một số hoạt động ngoài trời, tại đây KH sở hữu thể cảm nhận những làn gió mát rượi và vẻ đẹp hoàn mỹ của bầu trời trong xanh.
tin tức d’Edge Thảo Điền được updates liên tiếp và mới nhất đến Quý bạn : Mr. Trắc – 0903191286.
Phương thức thanh toán mang nhiều tuyển lựa sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc cân đối tài chính của mình lúc chọn lựa mua căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét