Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

chung Cư Thảo Điền Pearl Quận 2 phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn cảnh thành phố

chung Cư Thảo Điền Pearl Quận 2 phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn cảnh thành phố

cùng với đó, đề án Thảo Điền Pearl như một bức tranh toàn cảnh sống động bên bờ sông Sài Gòn đầy quyến rũ, bởi được bao bọc một thiên đường xanh của một vài khu vườn nhiệt đới yên tĩnh.

Căn hộ Thảo Điền Pearl đáp ứng cho cư dân một vài góc nhìn quyến rũ tới không gian xung quanh và tiện ích cấp cao cho sinh sống thành phố. cùng với đó, Thảo Điền Pearl với một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thông gió, ánh sáng, cảnh quan, một không gian sống hoàn hảo sẽ đảm bảo cung ứng hầu hết sự tiện nghi đầy đủ nhất cho bạn.

 

can ho thao dien pearl

cho thuê căn hộ Thảo Điền pearl quận 2  từ thời phong kiến giữa trọng tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi bộ là đến chợ, trung tâm mua sắm vui chơi giải trí, gần trọng tâm tài chính của thành phố.

Tại Căn hộ Thảo Điền Pearl, tất cả chúng tôi luôn ưu tiên tạo sự thỏa mái nhất đến với gia đình quý cư dân và quý khách. Và để đáp ứng một số đề nghị liên lạc thông tin mỗi ngày, tất thẩy chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt.

tất thẩy các căn hộ trong dự án Thảo Điền Pearl đều thiết kế có ban công  thoáng mát, view sông gần gũi với môi trường xung quanh. Không một vài thế, với hệ thống cung ứng gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát.

cùng với đó, để trợ giúp khách hàng dễ dàng có được căn hộ đẳng cấp lý tưởng tại Thảo Điền Pearl, Ngân hàng còn đáp ứng những loại sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

chủ đầu tư Thảo Điền Pearl liên tục tổ chức các hoạt động để chăm lo đối vớicuộc sống cư dân. liên hệ: Bộ phận chăm sóc và trợ giúp thông báo khách 090319286

nguồn http://duanempirecity.info/

 

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét