Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Dự án cao cấp The Avila 2 giá bán hợp lý chất lượng cao tiện ích đạt chuẩn


Can ho the avila 2 giá bán hợp lý công viên rộng vị trí thuận tiện. Khu căn hộ bố trí tinh tế, địa chỉ tại đường Trương Đình Hội phân bố hợp lý. Căn hộ cao cấp The Avila 2 tiện ích hấp dẫn, khu vực quận Quận 8 chất lượng cao. Với bề dày kinh nghiệm của mình, đã biến cảnh quan nơi đây hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng vẫn phát huy tối ưu công năng của công trình. Dự án cao cấp The Avila 2 phát triển toàn diện, đầu tư bởi Thái Bảo Group tiện ích đạt chuẩn. The Avila 2 cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.
Dự án cao cấp The Avila 2


Căn hộ The Avila vị trí thuận tiện. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố. Trong tương lai tại khu căn hộ The Avila 2 sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất.
nha pho lucky garden bố trí tinh tế. Những khu vườn phủ đầy hoa lá, những thảm cỏ xanh mát rượi dành cho những buổi dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời hay những sân chơi cho trẻ em. Đáp ứng tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…
Can ho the avila 2 phân bố hợp lý. Dự án The Avila 2 không chỉ sở hữu vị trí đẹp, kiến trúc độc đáo của The Avila 2 cũng góp phần vào diện mạo mới và cao cấp cho khu vực. Một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ The Avila 2 sẽ cảm nhận được.
Căn hộ The Avila tiện ích hấp dẫn. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại. Ngoài vị trí thuận tiện, căn hộ The Avila 2 còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.
nha pho lucky garden phát triển toàn diện. Thông tin về dự án cao cấp The Avila 2, quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc để lại thông tin.
Phòng kinh doanh dự án 0915916915 
Tại sao bạn không lick xem tin tức dự án the avila 2
Share:

1 nhận xét:

  1. Link Mua - Mạng xã hội tìm kiếm, chia sẻ và đánh giá khuyến mại, mã giảm giá, quà tặng miễn phí cho cộng đồng người dùng tại Việt Nam.

    Doligo - chuse24h - Phật Giáo Chư Sê - Ở Đài Loan

    Trả lờiXóa