Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Bán căn hộ Tropic Garden dự án bất động sản khuôn viên xanh tỷ lệ xây thấp

mua bán căn hộ Tropic Garden - dự án bất động sản mang lại một khu dự án bất động sản một thiên đường xanh cho các bạn . Khu cho thue tropic garden quan 2 toạ lạc tại đường đường 66 phường Thảo Điền khu quận 2 chủ đầu tư Tập đoàn du an can ho Novaland định nghĩa cách sống năng động. Hãy phân tích những đặc điểm nổi bật chỉ của khu căn hộ cấp cao  Tropic Garden.

Xét về mặt vị trí dự án bất động sản , thì du an the avila cực kỳ gần với trọng tâm Q1 (với vị trí chỉ cách Quận 1 khoảng 2 km), bên cạnh Đại lộ Võ Văn Kiệt và An Dương Vương – đây là địa thế vô cùng thuận tiện cho việc đầu tư bởi mạng lưới liên kết vùng khá chặt chẽ, đặc biệt đối với bạn mua nhà phố ở, thì cũng rất hợp lý vì tại đây, việc lưu thông làm việc trong trọng tâm thành phố chỉ mất 15 - 20 phút đi lại xe máy. ==>  nghiên cứu thêm về căn hộ vincity hồ chí minh

Quang cảnh xung quanh căn hộ Tropic Garden được bày trí đẹp mắt, thân thiện với các bồn cây, hồ nước tiểu cảnh và lối di chuyển yên tĩnh, ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay lưu thông dạo. Với một vài ưu thế nổi bật trên, bán căn hộ Tropic Garden đón nhận của nhiều nhà mặt phố đầu tư chú trọng .

có cơ hội nói, tiện ích trọn vẹn của dự án bất động sản  căn hộ Tropic Garden chính là nơi khách mua và gia đình trải nghiệm một số phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi và bàn giao lưu, tạo nhiều mối quan hệ với một vài người láng giềng thượng lưu cùng sinh sống trong khu căn hộ Tropic Garden.

dự án Tropic Garden được thiết kế hòa mình vào tự nhiên khoáng đạt khiến cư dân không phải có bất cứ một đắn đo gì về đời sống , về sức khỏe thể chất và tinh thần. Với tất thẩy một số tiền đề đẹp đẹp này, cư dân ở đây luôn đón không khí vui tươi, ấm áp sẽ luôn luôn ngập tràn tổ ấm của họ.

Tropic Garden tự hào có được một vị trí thuật lợi, vị trí ngay cạnh sông Sài gòn. Sống ở đây chúng ta sẽ được hòa mình vào tự nhiên cùng khu nhà phố ở cao cấp hiện đại và trung tâm thương nghiệp sang trọng. giá bán  căn hộ Tropic Garden cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

chuyển nhượng căn hộ Tropic Garden, Một khu resort thiết kế đặc trưng , nổi bật giữa trung tâm TP. Có khuôn viên xanh, mật độ xây dựng thấp. Là khu căn hộ biệt lập, khép kín. bảo vệ và yên tĩnh cách trọng tâm thành phố chỉ ít chạy xe.

Thấu hiểu nhu cầu mua nhà phố của người Việt Nam, cùng với tầm nhìn và mục tiêu của Tropic Garden, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án bất động sản và cam đoan chi trả toàn bộ các lợi ích cho bạn theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được phép bàn giao đúng hạn theo hợp đồng chuyển nhượng .

Đáp ứng mội nhu cầu về căn hộ Tropic Garden một bí quyết mau lẹ , có kết quả tốt , mội lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí! Hotline: 0913756339

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét