Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Hé lộ tin tức dự án Dự án căn hộ sunwah pearl Bình Thạnh ra mắt block mới ra mắt

dự án Sunwah Pearl tạo ra một khu dự án đẳng cấp nơi sống mơ ước cho dân cư. Dự án Sunwah Pearlđịa chỉ tại đường Nguyễn Hữu Cảnh đối diện Him Lam thuộc quận Bình Thạnh kế cạnh quận một được phát triển bởi Sunwah Group Hàn Quốc thiết lập một cuộc sống hàng ngày tiện nghi. Hãy đến khám phá một vài điều vượt bậc của khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh.
Khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh là khu căn hộ cấp cao nằm ngay sát trọng điểm đô thị với những tiện ích hiện đại: Hồ bơi, thể dục, Nhà hàng- café,.. Và nhiều tiện ích đẳng cấp khác.==> click here https://goo.gl/AEtMrh
tổng diện tích dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh đa dạng phù hợp sở hữu toàn bộ các nhu cầu của KH. Ngoại thất công trình có phong cách kiến trúc tiên tiến sở hữu hình khối dễ thực hiện mạnh mẽ màu sắc trẻ trung, sinh động. Tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hồ bơi tràn, siêu thị, nhà hàng, thể dục, khu vui chơi trẻ em, An ninh 24/24…
Dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của khu vực thành phố. Ngay lúc có thông tin ra mắt chính thức từ CDT, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gửi tất cả những thông tin này cho KH bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, lộ trình chi trả, tư vấn ngân hàng…
có vị trí đắc địa ngay ngoài đường Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh – Q.2 Luôn nhận được sự chú tâm từ phía quý khách. Mang thể nói đó là thời điểm để không bỏ lỡ cơ hội với căn hộ chất lượng mang vị trí trung tâm trong KĐT tiên tiến nối liền trọng tâm tài chính Thủ Thiêm, có qui mô vừa phải, dễ mua, dễ cho thuê và kinh phí hợp lý.
Đến có Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh bạn thoái mái đi mua sắm với một số thương hiệu nổi tiếng, tham dự một vài làm việc vui chơi giải trí và thưởng thức một vài món ăn ở của nhà hàng sang trọng.
trọn vẹn một vài khối nhà Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được bố trí tránh xa những đường giao thông nhằm chắc chắn sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân. Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh thiết kế và trang thiết bị tân tiến với đầy đủ dịch vụ phụ trợ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cùng đồng cư dân cư ngụ.
KH vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh: Mr Trắc 0903191286 để biết các thông tin Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đang chào bán với giá hấp hẫn – view đẹp.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét